QUY ĐỊNH CHUNG:

– Nhằm đảm bảo quyền lợi của mỗi khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty Zhome Việt Nam sẽ hỗ trợ Quý khách đổi/trả các sản phẩm do Zhome cung cấp thông tin chi tiết như sau:

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:

– Chỉ nhận đổi trả hàng tại kho trong vòng 03 ngày kể từ ngày giao hàng hoặc 05 ngày kể từ ngày đặt hàng.

– Sản phẩm đổi/trả phải còn nguyên hộp, nguyên đai, nguyên kiện…(trừ trường hợp hàng thừa do Minh Long thi công lắp đặt).

– Đổi lại hàng mới đối với hàng bị lỗi do nhà SX, với điều kiện đại lý phải cung cấp phiếu giao hàng , đầu giấy có in mã số và ngày SX (đối với giấy dán tường), mẫu giấy bị lỗi.

– Công ty chỉ giải quyết trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng.

TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI/TRẢ:

– Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài của sản phẩm như trầy xước, bể vỡ, rách bao bì, vỏ hộp….

– Khách hàng không xuất trình được các chứng từ liên quan như phiếu mua hàng, hóa đơn, phiếu thu….

– Khách hàng muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại nhưng không thông báo trước.

– Khách hàng tự vận chuyển hàng hóa hoặc vận chuyển bằng hình thức khác do khách hàng chỉ định.

– Sản phẩm bị lỗi do khách hàng sử dụng, bảo quản không đúng cách hoặc tự thi công lắp đặt không đúng quy trình hướng dẫn.

– Sản phẩm đổi/trả vượt quá thời gian quy định (07 ngày).

– Khách hàng yêu cầu đổi/trả vì lỗi hình thức sau khi đã kiểm tra và ký nhận bàn giao hàng.

QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI/TRẢ HÀNG:

– Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh trực tiếp phụ trách đơn hàng để được hướng dẫn cụ thể thủ tục đổi/trả hàng.

– Sau khi nhân viên của Zhome xác nhận về tình trạng của sản phẩm, việc đổi/trả hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định công ty và của nhà sản xuất.

– Quy trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng sẽ được thực hiện trong thời gian sớm nhất tính từ thời điểm Zhome tiếp nhận đủ thông tin và các giấy tờ liên quan theo quy định từ phía khách hàng.

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại Hotline để được hỗ trợ.

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng!