– Tất cả khách hàng mua giấy dán tường và các mặt hàng khác tại công ty.
Phạm vi áp dụng và phương thức tính phí:
– Miễn phí vận chuyển trong nội thành, áp dụng với những đơn hàng từ 02 triệu đồng trở lên.
– Với những đơn hàng dưới 02 triệu đồng hoặc khu vực ngoại thành và các Tỉnh sẽ phát sinh chi phí vận chuyển và bốc xếp. Quý khách hàng vui lòng thanh toán chi phí theo giá cước của đơn vị vận chuyển hoặc theo thỏa thuận.
– Với các trường hợp đổi trả hàng, Quý khách vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển (không áp dụng đối với trường hợp hàng thừa sau khi chúng tôi thi công hoàn thiện hoặc giao hàng không đúng mẫu mã khách hàng đã đặt).
Thời gian giao hàng:
– Thời gian giao hàng: Từ 08h00 đến 18h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày Lễ, Thứ 7 & Chủ Nhật).
– Đối với các đơn hàng trong nội và ngoại thành, bộ phận vận chuyển sẽ giao hàng ngay sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng.
– Đối với đơn hàng ở Tỉnh khác thời gian giao hàng nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào sự thỏa thuận giữa Công ty và khách hàng hoặc giữa Công ty, khách hàng với đơn vị vận chuyển.
– Trước khi vận chuyển, nhân viên giao nhận sẽ liên lạc với khách hàng để thỏa thuận thời gian, địa điểm cụ thể.
Đóng gói, bảo quản trước khi giao hàng:
– Đối với trường hợp giao hàng thông qua dịch vụ vận chuyển của bên thứ 3, Công ty sẽ giao hàng nguyên hộp không tháo rời để đảm bảo an toàn cho hàng hóa của khách hàng.
– Đối với những đơn hàng nhỏ lẻ, không có vỏ hộp thì bộ phận giao nhận của Công ty sẽ đóng gói cẩn thận trước khi vận chuyển.
Chi phí vận chuyển:
– Dựa trên số lượng đơn hàng, trọng lượng, kích thước và địa điểm giao nhận cụ thể, chi phí vận chuyển sẽ được tính theo cước phí hiện hành hoặc theo thỏa thuận giữa hai (02) bên.
– Trường hợp đơn hàng của Quý khách cần phải chuyển đi bằng nhiều chuyến khác nhau thì cước phí chuyển toàn bộ đơn hàng sẽ được tính một lần tại thời điểm chuyển chuyến hàng đầu tiên.
Trách nhiệm của các bên trong quá trình vận chuyển:
– Trường hợp dịch vụ vận chuyển của chúng tôi hoặc do Công ty chỉ định, chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro có thể xảy ra trong suốt quá trình vận chuyển.
– Trường hợp dịch vụ vận chuyển của khách hàng hoặc do khách hàng chỉ định thì khách hàng tự chịu trách nhiệm với hàng hóa và rủi ro, mất mát có thể xảy ra trong suốt quá trình vận chuyển.
Trách nhiệm của các bên khi giao nhận:
– Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra kỹ lưỡng hàng hóa trước khi nhận hàng. Khi phát hiện có sự sai sót về sản phẩm hàng hóa khách hàng vui lòng ký xác nhận tình trạng với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận xuất hàng của Công ty chúng tôi.
– Sau khi khách hàng đã ký nhận đơn hàng mà không có ý kiến gì về hiện trạng hàng hóa, Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, sai mẫu mã từ Quý khách hàng.
– Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những rủi ro có thể xảy ra ảnh hưởng tới chất lượng hàng hóa khi hàng hóa được giao nhận qua bên thứ 3 như bể vỡ, trầy xước…/.
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website
Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng!